Sacombank chú trọng vào khách hàng và nhân sự

Năm 2018 là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Sacombank có sự tăng trưởng ổn định về thị phần, phát huy tối đa lợi thế mạng lưới, đầu tư nền móng công nghệ…

Với phương châm “bạn là trọng tâm, nhân sự là nòng cốt”, trong năm nay là 1 số năm thứ hai, Sacombank tiếp tục kiện toàn, tăng tốc, đột phá và sáng tạo để trở thành Ngân hàng bán lẻ tân tiến đa năng danh tiếng Việt Nam và vươn tầm khu vực.

Năm 2018 là năm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Sacombank có sự tăng trưởng ổn định về thị phần, phát huy tối đa lợi thế mạng lưới, đầu tư nền móng công nghệ, tân tiến hóa sản phẩm dịch vụ. Trên cơ sở đấy, trong năm 2019, Sacombank tiếp tục định hướng làm việc minh bạch, trách nhiệm và phát triển bền vững; trong đấy chú trong vào bạn và nhân sự.

Khách hàng là trọng tâm

Đề cao vai trò của bạn, Sacombank tiến hành 1 số chính sách bán hàng chăm sóc thích hợp cho từng bạn, dù mới chuyển nhượng lần đầu, nhằm thi công 1 mối quan hệ lâu dài và hiệu quả cho 1 số bên. Khởi đầu của mối quan hệ đấy là việc giải đáp các biện pháp nhằm cung cấp tốt nhất nhu cầu của bạn chứ không phải là vì KPI của chính bản thân cán bộ nhân viên hay lợi nhuận của Ngân hàng.

Xem bạn như 1 người thân, nhân viên Sacombank sẽ giải đáp các lợi ích tốt nhất dành cho họ, chẳng hạn như giải đáp sản phẩm dịch vụ (SPDV) thích hợp nhất, tiết kiệm kinh phí, nhiều lợi ích khi tham dự 1 số chương trình khuyến mại, 1 số chương trình ưu đãi giảm giá, trả góp lãi suất 0%… Đây không chỉ là mối quan hệ mua – bán đơn thuần, mà nhằm cung cấp tiện ích thích hợp, duy trì mối quan hệ để đồng hành cộng có lợi, cộng phát triển.

Những năm qua, Sacombank đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng cho nền móng công nghệ tân tiến, thi công hệ thống quản lý quan hệ bạn, từ tiếp thị, chăm sóc, đưa ra sản phẩm mới đến tạo sự trải nghiệm khác biệt cho mọi đối tượng bạn, giúp tăng cường khả năng xử lý chuyển nhượng, tối ưu hóa công tác chăm sóc bạn.

Với sự đầu tư đồng bộ, 1 số điểm chuyển nhượng của Sacombank đều được chuẩn hóa trong việc nhận diện thương hiệu, cơ sở vật chất tân tiến, phục vụ bạn đến chuyển nhượng tốt nhất.

Cụ thể, trong năm 2018, Sacombank đã triển khai hệ thống lấy số chuyển nhượng tự động Smart Queue. Theo đấy, khi bạn lấy số chuyển nhượng qua máy Smart Queue, 1 số tài liệu chuyển nhượng của bạn sẽ được chuyển đến 1 số chuyển nhượng viên/chuyên viên giải đáp, giúp cho quá trình chuyển nhượng được diễn ra mau chóng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, Smart Queue cũng cho phép bạn đặt hẹn chuyển nhượng thông qua website Sacombank hoặc áp dụng Sacombank Pay. Khi thao tác đặt hẹn thành công, bạn sẽ nhận được 1 mã đặt hẹn (mã số hoặc mã QR).

Đến giờ hẹn, bạn có mặt ở điểm chuyển nhượng đã đăng ký, quét mã đặt hẹn ở quầy chuyển nhượng điện tử, sẽ được nhận ngay số thứ tự chuyển nhượng ưu tiên. Trường hợp khung giờ chọn đã có nhiều người đặt, bạn sẽ được thông báo để linh động chọn khung giờ khác. Khi đã đi vào hoạt động chuyển nhượng, bạn có thể đánh giá mức độ hài lòng của mình đối có Sacombank thông qua áp dụng Sacombank Pay.

Không các thế, trong năm 2018, Sacombank đã đưa vào sử dụng hệ thống CRM, quản lý dữ liệu tập trung, đánh giá tài liệu cá nhân, lịch sử chuyển nhượng… để thấu hiểu nhu cầu nhằm cung cấp thêm 1 số sản phẩm dịch vụ thích hợp nhất đến bạn. CRM cũng giúp quản lý tập trung công đoạn, hiện trạng, kết quả xử lý 1 số đề nghị, ý kiến của bạn nhằm cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ.

Nhân sự là nòng cốt

Ngoài việc chú trọng bạn, Sacombank còn độc đáo quan tâm phát triển bộ máy nhân sự và xem đấy là lực lượng nòng cốt để Ngân hàng phát triển.

Năm 2018 vừa qua là thời điểm đánh dấu các nỗ lực mạnh mẽ và liên tục của Sacombank trên con các con phố khẳng định vị thế của mình. Sau hơn 27 năm không ngừng phát triển, Sacombank đã tạo dựng 1 nền móng để phát triển không chỉ về tài chính, hệ thống quản trị, cơ sở hạ tầng mà cả việc phát triển nguồn nhân lực chất lượng danh tiếng phân khúc.

Sacombank hiện đang giữ chân đội ngũ nhân sự có gần 18.700 cán bộ nhân viên bằng 1 số chính sách bán hàng lôi kéo nhân tài, chế độ đãi ngộ thích hợp và công đoạn thăng tiến minh bạch. Ngoài ra, Ngân hàng đã rất thành công trong việc thi công môi trường làm việc tân tiến, chuyên nghiệp và trung bình mỗi năm tuyển dụng thêm bình quân 2.400 nhân sự mới.

Với định hướng kiện toàn văn hóa công ty lấy bạn làm trọng tâm, mỗi cán bộ nhân viên đều có tinh thần phục vụ bạn không chỉ là bạn ngoại khu mà còn hướng đến bạn nội bộ. Sacombank khuyến khích thi công 1 môi trường làm việc cởi mở, hòa đồng, trân trọng và hỗ trợ nhau cộng mục tiêu chung của ngân hàng.

Trong năm qua, Sacombank đã tổ chức rất thành công Hội thi “Tài năng Sacombank Stars” kết nối hơn 1.000 cán bộ nhân viên biểu hiện tài năng và đã có hơn 1.000 tình huống chăm sóc bạn được chia sẻ. Trong tháng 12/2018, Sacombank đã cải tiến trang tin nội bộ “Hào khí Sacombank” – đấy được xem là phương tiện truyền thông nội bộ hữu ích và là sân chơi thú vị giúp cán bộ nhân viên giao lưu, kết nối và sẻ chia.

Tại Sacombank, cán bộ nhân viên ở 1 số cấp bậc khác nhau đều được ghi nhận các đấyng góp bằng 1 số danh hiệu và chế độ phúc lợi cụ thể. Đồng thời, họ có thời cơ phát triển năng lực chính bản thân thông qua 1 số khóa đào tạo chuyên sâu, quy hoạch kế thừa để bồi dưỡng lên địa điểm tiềm năng. 99% cán bộ quản lý ở Sacombank được quy hoạch từ nguồn nhân sự nội bộ có thời gian trung bình được bổ nhiệm lần đầu tiến lên địa điểm quản lý là 4 năm.

Ngân hàng cũng luôn chú trọng đào tạo, bồi dưỡng nhân lực. Tổ chức 1 số khóa đào tạo trực tuyến, 1 số hội thảo khoa học có mong muốn giúp nhân sự nhận diện được 1 số thế mạnh cần phát huy cũng như các điểm còn hạn chế để củng cố, cải tiến năng lực, tăng lên năng suất lao động. Riêng năm 2018, Ngân hàng đã triển khai 286 khóa học cho hơn 14.962 cán bộ nhân viên cộng có 8 giáo trình mới được thi công, 241 kỳ thi và 78.800 lượt cán bộ nhân viên tham dự khóa thi.

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, kiến thức về 1 sốh giao tiếp, chăm sóc bạn, cán bộ nhân viên Sacombank còn được chăm lo về cuộc sống, được trau dồi, rèn luyện thể chất và nâng cao giá trị tinh thần.

Trong năm 2018, Sacombank đã tăng 7% ngân sách thu nhập để điều chỉnh thu nhập cho cán bộ nhân viên; đồng thời chi thu nhập kích thích kinh doanh, thưởng danh hiệu… để khuyến khích cán bộ nhân viên đã nỗ lực có lại hiệu quả kinh doanh cho ngân hàng. Song song đấy, Ngân hàng cũng triển khai 1 số chương trình khảo sát mức độ hài lòng, chương trình quy hoạch phát triển đội ngũ lãnh đạo nhằm cung cấp kịp thời nhu cầu được lắng nghe, thấu hiểu, nhu cầu được phát triển và thăng tiến của cán bộ nhân viên.

Những chủ trương chính sách bán hàng nêu trên đã góp phần không nhỏ trong công tác giữ chân nhân sự giỏi, lôi kéo và phát triển nguồn nhân lực. Trong tương lai, Sacombank đặt mục tiêu thi công thương hiệu từ chính nội hàm – tố chất của từng cán bộ nhân viên để góp phần đưa thương hiệu tuyển dụng, đào tạo của Ngân hàng được lan tỏa trên phân khúc lao động nhìn chung và ngành tài chính – ngân hàng nói riêng.

Với phương châm “bạn là trọng tâm, nhân sự là nòng cốt”, trong năm nay là 1 số năm thứ hai, Sacombank tiếp tục kiện toàn, tăng tốc, đột phá và sáng tạo để trở thành Ngân hàng bán lẻ tân tiến đa năng danh tiếng Việt Nam và vươn tầm khu vực.

Bạn đang xem chuyên mục Blog q7saigonriverside.qov.vn

Tìm hiểu thêm:

==> Mở bán Shophouse Bình Đăng Plaza Quận 8
==> Mở bán Metro Valley Quận 9
==> Tìm hiểu thêm về Thành Hiếu Phương Trang Long Hậu huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An có triển khai không ?