“Cực đại hóa quyền lợi người tiêu dùng” chinh phục thị trường bán lẻ Việt Nam

Thị trường bán lẻ của Việt Nam đang trở thành “miếng bánh” quyến rũ trong mắt nhiều doanh nghiệp nứơc ngoài…

Công ty chuyên phân phối Hàn Quốc GNK (Global Network Korea) mới đây đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện (MOU) có VinCommerce – đơn vị bán lẻ dẫn đầu Việt Nam có hệ thống hơn 100 trung tâm thương mại SuperMarket ‘VinMart’ và hơn 1.800 ‘VinMart Plus’.

Theo Bản ghi nhớ lần này, GNK trở thành đối tác hợp tác toàn diện có VinCommerce và nâng 1 bước mới trong mục tiêu tiến công vào phân khúc bán lẻ Việt.

Kế hoạch đến năm 2023, GNK bằng chiến lược khác biệt “cực đại hóa ích lợi người tiêu dùng”, “đáp ứng tức thời nhu cầu người tiêu dùng” sẽ chinh phục phân khúc quốc tế như Mông Cổ, Angeri, Việt Nam…

GNK được thành lập ở Hàn Quốc gồm tập hợp những chuyên gia kỳ cựu và có bí kíp trong lĩnh vực phân phối. Công ty gây dựng thương hiệu dựa trên sự khác biệt lớn so có những chuỗi bán lẻ truyền thống của Hàn Quốc là Lotte, E-mart.

Được thành lập sau nên GNK có bộ máy doanh nghiệp tinh gọn, hoạt động chuyên nghiệp theo 1 quy trình tối giản nên có thể đối ứng nhanh có sự nhữngh tân của phân khúc bán lẻ khốc liệt tiên tiến.

Do đây, chỉ 1 thời gian ngắn sau khi thành lập, doanh nghiệp đã tạo được mạng lưới liên kết vững chắc có những nhà sản xuất vừa và nhỏ ở Hàn Quốc để rút ngắn thời gian di chuyển, mở ra 1 bước ngoặt mới trong việc giảm chi phí sản phẩm.

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê Việt Nam, diện tích phân khúc bán lẻ Việt Nam đã tăng nhanh trong những năm gần đây. Nếu như năm 2010 mới dừng ở 88 tỷ USD thì đến 2017 là 130 tỷ USD và tiên liệu chạm ngưỡng 180 tỷ USD vào năm 2020. Giám đốc GNK Kim Hyun Jong cho biết doanh nghiệp đã có kế hoạch để tiến vào Việt Nam – phân khúc mà địa cầu đang rất quan tâm.

“Trở thành đối tác của VinCommerce – doanh nghiệp dẫn đầu phân khúc bán lẻ Việt Nam sẽ tạo điều kiện để GNK đi vào phân khúc Việt Nam và chính là thời cơ lớn cho sự phát triển của GNK. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để người tiêu dùng Việt Nam có thể sử dụng những sản phẩm tốt nhất của Hàn Quốc có sự an tâm nhất”, ông Kim nói.

Đặc biệt, ở MOU lần này, GNK không những là nhà cung cấp những sản phẩm Hàn Quốc mà VinCommerce đề nghị, mà còn đâyng vai trò là cánh cửa để cho những doanh nghiệp Hàn Quốc đang mong muốn đầu tư vào phân khúc Việt Nam thông qua việc cộng nhau triển khai khảo sát phân khúc, đánh giá xu hướng…

Bạn đang xem chuyên mục Blog q7saigonriverside.qov.vn

Tìm hiểu thêm:

==> Mở bán Shophouse Bình Đăng Plaza Quận 8
==> Mở bán Metro Valley Quận 9
==> Tìm hiểu thêm về Thành Hiếu Phương Trang Long Hậu huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An có triển khai không ?